Đại học Phan Châu Trinh
Đại học Phan Châu Trinh
Tuyển Sinh Đại Học
Tuyển sinh Đại học 2024
Kết nối với chúng tôi qua Zalo:

Liên hệ tuyển sinh

Gửi email cho chúng tôi:
Gọi hoặc Zalo cho chúng tôi:
Gửi hồ sơ về:
09 Nguyễn Gia Thiều, P. Điện Ngọc, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
Theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội
Theo dõi chúng tôi trên phương tiện truyền thông xã hội để không bỏ lỡ thông tin quan trọng về đăng ký, học bổng, cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn và trải nghiệm đa dạng trong các hoạt động của chúng tôi.

Đăng ký khóa học cấp chứng chỉ “An toàn sinh học cấp II” – Khóa 2

Trung tâm nghiên cứu ứng dụng gen trong Y sinh (Center of Research and Application of Gene in Bio-medicine=CRAGB) của Trường Đại học Phan Châu Trinh với các trang thiết bị đầy đủ và hiện đại để thực hiện các nghiên cứu về các bệnh nhiễm trùng, nghiên cứu vi khuẩn kháng thuốc trong bệnh lao, viêm phổi, viêm phổi tắt nghẽn, viêm gan siêu vi B, C, viên loét dạ dày do H. Pylori; thực hiện các xét nghiệm phát hiện sớm các nguy cơ ung thư cổ tử cung, xét nghiệm tiền sản, dược di truyền, ký sinh trùng di chuyển và đánh giá hiệu quả việc sử dụng tế bào gốc trong điều trị thoái hoá khớp, tiểu đường... bằng định lượng telomer tế bào. Tất cả các xét nghiệm trên được thực hiện bằng các phương pháp xét nghiệm lâm sàng hiện đại với các trang thiết bị mà trung tâm đã trang bị.

Nhằm bổ sung kiến thức chuyên môn về an toàn sinh học cho giảng viên, nhân viên phòng xét nghiệm và người chịu trách nhiệm về an toàn sinh học của Trường và các cơ sở đào tạo liên quan, cơ sở y tế, cơ sở xét nghiệm và các cá nhân có nhu cầu, Trường Đại học Phan Châu Trinh đã liên kết với Viện Pasteur Nha Trang tổ chức thành công khóa tập huấn an toàn sinh học trong phòng thí nghiệm và cấp chứng chỉ “An toàn sinh học cấp II” – Khóa 1 vào tháng 12/2018 với hơn 50 học viên.

Nay, căn cứ vào nhu cầu của học viên, Trường Đại học Phan Châu Trinh tiếp tục liên kết với Viện Pasteur Nha Trang tổ chức khóa tập huấn an toàn sinh học trong phòng thí nghiệm và cấp chứng chỉ “An toàn sinh học cấp II” – Khóa 2 với các thông tin cụ thể như sau:

  1. Thời gian học: 03 ngày, từ 25-27/10/2019 (Thứ 6,7 và Chủ Nhật)
  2. Địa điểm tổ chức: Khoa Y - Trường Đại học Phan Châu Trinh. Số 09 Nguyễn Gia Thiều, Phường Điện Ngọc, Thị xã Điện Bàn, Quảng Nam.
  3. Phí tham gia:
    • Học phí: 2.000.000/1 học viên (Theo quy định của Viện Pasteur, phí đã bao gồm tài liệu, văn phòng phẩm, giấy chứng nhận)
    • Chi phí tổ chức lớp học: 900.000đ/1 học viên (do Trường Đại học Phan Châu Trinh thu để chi phí công tác tổ chức lớp học, chi phí ăn trưa, chi phí tea-break, chi phí ăn ở, đi lại, lưu trú cho 04 giảng viên của Viện Pasteur trong 4 ngày 5 đêm theo yêu cầu đặt lớp tại địa phương)
  4. Số lượng học viên tối thiểu: 30 học viên
  5. Thời gian đăng ký: Đơn vị và học viên đăng ký bằng hình thức trực tuyến tại đây www.pctu.edu.vn/atsh2019.html trước ngày 15/10/2019 để xác định số lượng.

Quý cơ quan, đơn vị và cá nhân vui lòng gởi danh sách học viên đăng ký về địa chỉ: Phòng Tuyển sinh - Trường Đại học Phan Châu Trinh, số 09 Nguyễn Gia Thiều, Phường Điện Ngọc, Thị xã Điện Bàn, Quảng Nam.

Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ số điện thoại: 0962553155 – 0981559255. Email: tuyensinh@pctu.edu.vn.

 

 

HIỆN SỐ LƯỢNG ĐĂNG KÝ ĐÃ VƯỢT QUÁ CHỈ TIÊU CỦA KHÓA HỌC. DO ĐÓ THÔNG TIN ĐĂNG KÝ CỦA ANH CHỊ SẼ CHUYỂN SANG KHÓA SAU.